Search and share travel destinations and experiences in Thailand Sign up Log in
December 2017
  1. สังขละบุรีไม่ได้แย่อย่างที่คิด! เคยได้ยินหลายคนพูดถึงความโหดของเส้นทางระหว่างไปสังขละบอกเลยว่าไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพียงแต่ต้องใช้สมาธิในการขับรถเป็นอย่างมากห้ามหลับห้ามเคลิ้มถนน ณ ปัจจุบันดีเลยหล่ะ เป็นช่วงโค้งที่ชันและหักศอกบ้างบางช่วง (ให้นึกถึงการขับรถอยู่บนเขาใหญ่100กว่าโล)
June 2017
May 2017
  1. สะพานมอญ...ฝนจะมาแล้ว มองตรงไปคือสามประสบรีสอร์ต
February 2017
January 2017
  1. ⠀ เป็นคนไม่รักเด็กครับ แต่น้องคนนี้เป็นไกด์น้อยเล่าประวัติสะพาน ผมอยากรู้บวกกับอยากได้ภาพที่เดินกับไกด์ส่ะหน่อย เลยจำยอมต้องสร้างภาพเหมือนรักเด็ก 555+ บังคับเด็กให้สร้างภาพสนองนโยบายรัฐบาลที่ว่าโตไปไม่โกงได้ดีมาก น้องเขาก็แสดงได้ดีครับ #คนแปลกหน้า #khonplaekna #stranger
  1. ⠀ หลายๆครั้งที่มีช่วงเวลาที่เลวร้าย ผมรู้สึกเหมือนได้รับบทเรียนและรางวัลอะไรหลายๆอย่าง พอผ่านมันไปได้แล้วลองมองย้อนกลับไปสิ จะรู้สึกเหมืิอนเราสตรองขึ้นมาอีกขั้นจริงๆ #คนแปลกหน้า #khonplaekna #stranger
  1. ⠀ ไม่แน่ใจว่าควรรู้สึกยังไง เขาว่ากันว่าเป็นสะพานไม้ที่ยาวเป็นอันดับ2 ของโลกรองจากพม่า #คนแปลกหน้า #khonplaekna #stranger
  1. ⠀ โบยบินสู่วารี ได้รู้จักกับการกระโดดน้ำโชว์ เพื่อหารายได้ให้กับตัวเอง ใครจะให้เท่าไหร่ก็ได้ ไม่ให้ก็ได้ รายได้เยอะไหมไม่รู้ แต่ที่ผมรู้คือ เขามีความสุข #คนแปลกหน้า #khonplaekna #stranger
  1. people vote
    • 1
      thumbs up
    • 0
      thumbs down
  2. Map
  3. Graphs of happiness