รีวิว แนะนำ ห้องพักรายวัน ใกล้ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ รังสิต ปทุมธานี

วันนี้จะขอมารีวิวโรงแรมบูติค ย่านคลองหก จ.ปทุมธานี ชื่อโรงแรม Triple Trees เดินทางไม่ยาก เสิร์ชใน GPS ว่า “ห้องพัก Triple Trees” เมื่อมาถึงแล้วจะพบกับตึกสูง 5 ชั้น และที่จอดรถด้านหน้าตึก ที่รองรับได้ประมาณ 50 คัน

เข้ามาบริเวณ Lobby พนักงานจะรอ Stand by 24 ชั่วโมงไว้คอยบริการลูกค้า และแนะนำบริการของโรงแรม โดยจะมีห้องอาหารชั้น 1 เปิดบริการ 6.30 น. ถึง 20.00 น. โดยสามารถโทรมาสั่งอาหารได้ มีบริการส่งถึงห้องพักเลยค่ะ

(บริเวณห้องอาหารชั้น 1)

ห้องพักจะมีทั้งหมด 3 Typeด้วยกันค่ะ Deluxe, Twin และ Suite เราเลือกพักแบบ Deluxe ค่ะ ขนาดของห้อง 29 ตารางเมตร คิดว่าโอเคสำหรับ 2 คนแล้วค่ะ

เข้าห้องพักมาก็จะพบกับเตียง King Size พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้ง ทีวี, เคเบิ้ลทีวี, WIFI, ระบบ LAN, เครื่องทำน้ำอุ่น, อุปกรณ์อาบน้ำ และตู้เย็น ถือว่าครบครันเลยทีเดียวค่ะ

(บริเวณภายในห้องน้ำ)

(ตู้เย็น *สามารถซื้อขนมและอาหารได้ที่ห้องอาหารชั้น 1)

(บริเวณโต๊ะทำงาน)

ห้องพักที่นี่ จะมีโต๊ะทำงานใหญ่พอสมควร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องมาทำงานหรือติดต่อธุรกิจ บอกเลยว่าที่นี่มีทั้ง Wifi และระบบ LAN ที่เร็ว ซึ่งสำหรับยุคนี้ ถือว่าเป็นอีกปัจจัยนึงในการเลือกโรงแรมค่ะ

(ระบบ LAN มีบริการทุกห้องพัก)

วันนี้เลยขอโอกาสขอดูห้องพัก Type อื่นกันด้วยค่ะ เผื่อมีโอกาสมาสัมมนาแถวปทุมธานีครั้งหน้าอีก ห้องพัก Type Twin ขนาดห้อง 29 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกับห้อง Deluxe ทุกอย่างค่ะ แตกต่างกันแค่ประเภทเตียงที่ลูกค้าต้องการจะพักแบบไหน

ส่วนห้องพัก Type Suite เป็นห้องพักที่มีขนาดใหญ่ที่สุดขนาด 35 ตารางเมตร เรียกได้ว่าเป็น Family room เข้ามาจะมีเตียงใหญ่ แล้วก็เตียงเดี่ยวไว้คอยรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาพักแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนหลายคน

สำหรับใครที่มาพักแบบครอบครัวต้อง Type Suite เลยค่ะ ขนาดห้องโปร่ง โล่ง และที่สำคัญในห้องทุก Type จะมีส่วนระเบียง ซึ่งทำให้ห้องดูไม่อึดอัดด้วยค่ะ

____________________________________________________________________________________

นอกจากนี้ Triple Trees เองก็ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย วันนี้เลยขอถือโอกาสไปเที่ยวด้วยกันเลยค่ะ

ท้องฟ้าจำลองรังสิต : ห่างจากที่พักใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ : ห่างจากที่พักประมาณ 20 นาที

____________________________________________________________________________________

สำหรับใครที่มองหาที่พักย่านลำลูกกา ปทุมธานี สามารถติดต่อโรงแรม Triple Trees ได้ที่เบอร์ 02-102-4532 หรือ 02-102-4533 หรือ 064-980-0523

เว็บไซต์ : http://www.tripletreeshotel.com

Facebook : www.facebook.com/tripletreeshotel

Line: @tripletreeshotel

ขอสรุปง่าย ๆ นะคะ

จุดเด่น : เหมาะทั้งพักรายวันและระยะยาว การบริการของพนักงาน ความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวก

พิกัดที่พัก : Google map: https://goo.gl/FFyJ4W หรือเสิร์ชว่า “ห้องพัก Triple trees”