2 วัน 1 คืน..นอนดูดาว รับลมหนาว ที่บ้านไร่แสนสุข จ.เพชรบูรณ์

>> ติดตามเรื่องราวการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เพจสวัสดีคนแปลกหน้า
https://www.facebook.com/hellostrangerpage/

>> IG : hellostrangerth
https://www.instagram.com/hellostrangerth
.
.

-------------------------------------------------------------

2 วัน 1 คืน กับความสุขในช่วงเวลาสั้นๆ ของคนเมืองอย่างเรา คือการพาตัวเองหลีกหนีความวุ่นวาย แล้วออกไปพบเจอกับธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ และหามุมสงบ นั่งจิบกาแฟชิลๆ

แค่นี้…ก็เหมือนได้เป็นการชาร์จแบตและได้ใช้ชีวิตช้าๆ ในแบบที่ตัวเองชอบแล้วค่ะ . ทริปนี้…เราจะพาคนแปลกหน้ามารู้จักกับ บ้านไร่แสนสุข โฮมสเตย์ ที่พักน่ารักๆ ที่แค่ได้ยินชื่อ ก็แอบอมยิ้มแล้วใช่มั้ยล่ะ ถ้าพร้อมแล้ว….เก็บกระเป๋า หยิบเต็นท์ แล้วออกไปเพชรบูรณ์กันเล้ยย . #รู้สักนิดก่อนมาบ้านไร่แสนสุขโฮมสเตย์ 01 บ้านไร่แสนสุข โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่ บ้านป่ารวก หมู่ 4 ต.โคกมน อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ 02 เป็นที่พักโฮมสเตย์ มีบ้านพักเป็นหลังๆ ให้บริการ 03 มีที่จอดรถและลานกิจกรรมกว้างๆ 04 พี่ณีเจ้าของ ใจดีมาก เป็นกันเอง ดูแลเหมือนคนในครอบครัว 05 มีจุดชมวิวสวยๆ ให้ได้ชมหน้าโฮมสเตย์ สามารถมองเห็น ยอดภูผาจิตได้อย่างชัดเจน (ยอดเขาที่สูงที่สุดใน อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์) 06 สามารถมานอนกางเต็นท์ แคมป์ปิ้งได้ แต่ช่วยกันรักษาความสะอาดด้วยนะคะ 07 ติดต่อสอบถามหรือจองที่พักได้ที่ โทร. 062 117 9541 . #ของมันต้องมี เสื้อกันหนาว Hooded Down Jacket Columbia Sportswear แก้วน้ำ Poler Stuff TH 

2 วัน 1 คืน กางเต็นท์นอนชิลๆ รับลมหนาว ที่ บ้านไร่แสนสุข โฮมสเตย์ อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์


ที่นี่มีจุดชมวิวสวยๆ ให้ได้ชมหน้าโฮมสเตย์ สามารถมองเห็นยอดภูผาจิต ซึ่งเป็นภูเขายอดตัดได้อย่างชัดเจน (ยอดเขาที่สูงที่สุดในอุทยานแห่งชาติน้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์)


นอกจากจะมีที่พักให้บริการแล้ว ยังมีจุดให้กางเต็นท์ แคมป์ปิ้ง อีกด้วย

อากาศเย็นๆ แบบนี้ เราไม่ลืมที่จะพกเสื้อกันหนาวคู่ใจ Hooded Down Jacket จาก Columbia Sportswear มาด้วย ใส่แล้วอุ่นมากๆ

ขึ้นดอย เที่ยวภูเขาก็สบาย อุ่นกาย อุ่นใจ ด้วย Hooded Down Jacket จาก Columbia Sportswear

บ้านไร่แสนสุข โฮมสเตย์…แค่ได้เห็นวิวภูเขาแบบนี้ ก็มีความสุขแล้วค่ะ   บ้านพักแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ   อากาศดี วิวสวย เหมาะแก่การมาพักผ่อนและจิบกาแฟยามเช้า\   มาเที่ยวอำเภอน้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ ทั้งที ต้องลองกาแฟอาราบิก้า ซึ่งเป็นของขึ้นชื่อของที่นี่   กาแฟอาราบิก้าของอำเภอน้ำหนาว   มองเห็นวิวยอดภูผาจิตและต้นไวท์คริสต์มาสสีขาวๆ   เช้าๆ แบบนี้…ได้ดื่มกาแฟอาราบิก้าหอมๆ ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากๆ เลยค่ะ อย่าลืมสวมเสื้อกันหนาว Hooded Down Jacket Columbia Sportswear เพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกายด้วยน้าา   แอบอิจฉาน้องหมาที่นี่เหมือนกัน ได้เห็นวิวภูเขาแบบนี้ทุกวันเลย : )

 

ต้นไวท์คริสต์มาส ดอกสีขาว บานเต็มทั้งต้น สวยงามมากๆ ค่ะ นั่งเล่นรับลมเย็นๆ ที่ชิงช้ายักษ์

 

บรรยากาศโดยรอบบ้านไร่แสนสุข

 

หากใครที่กำลังมองหาที่พักหรือที่กางเต็นท์แบบเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย และมีวิวภูเขาสวยๆ ให้ชมแล้วล่ะก็….บ้านไร่แสนสุข โฮมสเตย์ อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ คืออีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาดนะคะ   #บ้านไร่แสนสุข #โฮมสเตย์ #น้ำหนาว #เพชรบูรณ์ #สวัสดีคนแปลกหน้า #HelloStranger