Search and share travel destinations and experiences in Thailand Sign up Log in
    • Posts-1
    JumPoon •  January 11 , 2018

    ห้องพัก

              มาทำงานตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เรามาที่นี่ ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ วันที่ 4-6 มกราคม 2561 กัน 40 คน มาถึงเที่ยงครึ่ง เข้าห้องประชุม อบรมถึง 4 โมงครึ่ง ออกจากห้องประชุม คิดว่าจะเข้าห้องพักผ่อนเลย ปรากฏว่า ห้องยังไม่พร้อม 555 ทางโรงแรมบอกว่า คนมาพักกันเยอะ ทำไม่ทัน กว่าจะได้กุญแจห้องก็ประมาณ 5 โมงเย็น เราพักห้อง 421 เบอร์สวยน่าเสี่ยงโชคมาก ห้องสะอาด เตียงเด้งดึ๋ง หมอนนุ่ม มีอ่างอาบน้ำ อยู่เกือบกลางห้อง ห้องน้ำมีม่านรูดถูกใจเรา เราชอบนะ มัน ART ดี สบู่ สบู่เหลว แชมพู ครีมนวด ก็คุณภาพดี อุปกรณ์บางชนิดมีให้เราไม่ครบ ที่เรารู้เพราะห้องอื่นมีห้องเราไม่มี เช่น รองเท้าเตะ ห้องเราหาไม่เจอ เสื้อคลุมอาบน้ำก็มีให้ตัวเดียว สงสัยแขกจะเยอะจริงๆ

    • Posts-2
    JumPoon •  January 11 , 2018

              อาหารที่นี่ รสชาติดีกว่าที่เราคิด บางอย่างรสชาติเข้มข้นถูกใจคนไทย ในส่วนของขนมไทยยังต้องปรับปรุงอย่างแรง ชอบที่สุดก็เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ได้กาแฟหอม ถูกใจคอกาแฟ ของว่างที่พักระหว่างมื้อ ระหว่างการอบรมก็อร่อยใช้ได้เลย

             

             กิจกรรมที่ทางโรงแรมมีให้ ก็มีปั่นจักรยาน มีสระว่ายน้ำ สระที่นี่เป็นสระน้ำเกลือ (เราชิมมาแล้ว เอิ๊กๆๆ) สระปรับอุณหภูมิทำให้น้ำไม่เย็นมาก มีห้องสตรีม (ไอน้ำตรึม) ห้องฟิตเนส นวดสปา ผาจำลองปืนเขา มีอาปาก้ากับน้องกระต่ายให้จับให้ชม 

     

     

    • Posts-3
    JumPoon •  January 11 , 2018

             พนักงานที่นี่น่ารักดี พยายามบริการเราทั้งที่จำนวนผู้ให้บริการอาจไม่สัมพันธ์กับคนเข้าพักในช่วง High Season อาจมีล่าช้าบ้างเป็นบางจังหวะ ที่ ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ เราเห็นผู้เข้าพักบางรายนำสัตว์เลี้ยงมาพักด้วย สำหรับเครื่องดื่ม ราคาก็ตามสมควรแก่โรงแรม คิดเอาเองนะ 555 ใช้ได้อยู่ หากนำไวน์มามีค่าเปิดขวดไวน์ 500 บาท/ขวด ค่ะ ถ้าเปิดดื่มในห้องไม่เสียเงิน มีแก้วไวน์ให้ด้วย เราจบรีวิวสั้นๆ แค่นี้ ดูรูปกันไปเพลินๆ ค่ะ แล้วพบกันใหม่ในทริปหน้า บุย บุย