รวมที่พักโอซาก้าใจกลางแหล่งท่องเที่ยวราคาเป็นมิตร

ไม่ว่าจะฤดูไหนญี่ปุ่นก็เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่คนไทยใฝ่ฝันอยากไปกินของอร่อยๆ พร้อมช้อปปิ้งแบบจุใจให้ได้สักครั้ง และแน่นอนว่าโอซาก้าก็เป็นหนึ่งในปลายทางยอดฮิตที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ตั้งแต่พิพิธภัณฑ์ไปจนถึงย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมือง สำหรับใครที่วางแผนจะมาตะลุยโอซาก้าให้ได้ วันนี้เรามีที่พักโอซาก้าราคาดี๊ดีมาบอกต่อ เผื่อใครที่กำลังมองหาที่พักโอซาก้าใกล้แหล่งท่องเที่ยวจะได้ไม่ต้องวุ่นวายอีกต่อไป แค่ตามมาลิสต์โรงแรมทั้ง 5 แห่งนี้ได้เลย 

APA Villa Hotel Osaka-Tanimachi 4 Chome-Ekimae 
โรงแรมเอพีเอ วิลลา โอซากา-ทานิมาชิ 4 โจเมะ-เอคิมาเอะ

Credit: Expedia

 

ที่พักโอซาก้าระดับ 3 ดาวในชูโอะแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย ทั้งปราสาทโอซาก้า พิพิธภัณฑ์สันติภาพระหว่างประเทศโอซาก้า พิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณ์ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์โอซาก้า และแหล่งช้อปปิ้งชินไซบาชิ โดยมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม ทั้งห้องอาหาร ซาวน่า บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี หรือหากมาเที่ยวในฤดูหนาวก็ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องนอนขดหนาว เพราะทางโรงแรมยังมอบความอบอุ่นด้วยผ้านวมขนเป็ดให้ผู้เข้าพักทุกๆ คนอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น: ประมาณ 2,000 บาท/คืน

การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน สถานีกินซ่า ทางออก 4

 

Hostel Enisia Namba
โรงแรมเอนิเซีย นัมบะ

Credit:enisia-namba.com

 

ที่พักโอซาก้าแบบโฮสเทลแห่งนี้เปิดตัวด้วยความประทับใจในราคาน่าคบหา เมื่อเทียบกับโลเคชั่นแล้วเรียกได้ว่าไม่ต้องเสียค่ารถราใดๆ ทั้งสิ้น เพราะออกจากที่พักโอซาก้าแห่งนี้ก็สามารถเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นวัดโฮเซนจิ (Hozen-ji Temple) หรือจะเป็นพิพิธภัณฑ์คามิกาตะ ยูคิโยเอะ (Kamigata Ukiyo-e Museum) อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับย่านช้อปปิ้งชินไซบาชิ เรียกได้ว่าเช็คอินที่เดียวเที่ยวได้รอบโอซาก้า

ราคาเริ่มต้น: ประมาณ 1,500 บาท/คืน

การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน สถานีนัมบะ มีหนึ่งทางออก แล้วตรงไปยังถนนมิโดะ ชูจิ (Mido-suji)

 

See U Hostel
โรงแรม ซี ยู

 

Credit: seeuinosaka.com

 

โฮสเทลแห่งใหม่นี้คืออีกหนึ่งในที่พักโอซาก้าที่อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างพิพิธภัณฑ์คามิกาตะ ยูคิโยเอะ (Kamigata Ukiyo-e Museum) และใกล้กับการเดินทางโดยรถไฟ โดยที่นี่มีบริการห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งที่ฝากสัมภาระ บริการซักแห้ง บาร์ เลานจ์ ฯลฯ

ราคาเริ่มต้น: ประมาณ 1,200 บาท/คืน

การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน สถานีคินเท็ตสึ โอซาก้าอาเบโนะบาชิ (Osaka Abenobashi Station) ไปทางถนนเซนนิชิเมะ โดริประมาณ 400 เมตร

 

Dotombori Base
โดตมโบริ เบส

Credit: dotombori-base.com

 

อีกหนึ่งในที่พักโอซาก้าราคาประหยัดท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง หอคอยซึเทนคาคุ (Tsutenkaku Tower) วัดชิเท็นโนจิ (Shitennoji) แม้ขนาดโรงแรมจะไม่ใหญ่แต่บริการใหญ่คับใจด้วยบริการรับฝากกระเป๋า ร้านคาเฟ่ และพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ และ Wi-Fi ในห้องพักทุกห้อง

ราคาเริ่มต้น: ประมาณ 1,200 บาท/คืน

การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน สถานีคินเท็ตซึ นิปปอมบาชิ (Kintetsu-Nippombashi station) แล้วตรงไปยังถนนซาไก ชูจิ (Sakai-suji)

 

Capsule Hotel ASTIL Dotonbori
แคปซูล โฮเทล แอสติล โดตงโบริ

Credit: wow-j.com

 

ที่พักโอซาก้าที่สามารถตรงเข้าสู่แหล่งช้อปปิ้งได้ภายในเวลาไม่กี่นาที พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีที่รับฝากกระเป๋าเดินทางพร้อมเก็บของมีค่าได้ด้วยกล่องนิรภัยจากทางโรงแรม มีบริการ Wi-Fi ฟรีให้ในทุกห้องพัก มีของใช้ระดับพรีเมียมในห้องน้ำให้ใช้ฟรีพร้อมรองเท้าแตะไว้เดินภายในอาคาร เรียกได้ว่าเอามาแต่เสื้อผ้าก็ยังสามารถเข้าพักที่นี่ได้แบบสบายๆ เลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้น: ประมาณ 1,300 บาท/คืน

การเดินทาง: รถไฟใต้ดิน สถานีนัมบะ มีหนึ่งทางออก แล้วตรงไปยังถนนมิโดะ ชูจิ (Mido-suji)

 

และที่พักโอซาก้าทั้ง 5 แห่งนี้คือตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่มองหาที่พักโอซาก้าแบบใจกลางแหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการหาร้านอาหารพื้นเมืองรสชาติเยี่ยม วัดวาอารามที่ต้องแวะมาชมความงดงามของสถาปัตยกรรม หรืออยากแวะซื้อของฝากในย่านช้อปปิ้งชื่อดัง รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อเลือกที่พักในโอซาก้าทั้ง 5 แห่งนี้