Search and share travel destinations and experiences in Thailand Sign up Log in
    • Posts-1
    oatza •  December 12 , 2016

    เดินชิวๆ @Ayutthaya City Park

     

    สวัสดีชาว thetrippacker ท่านนะครับนี้เป็นการรีวิวครังแรกของผมหากมีข้อผิดพลาดประการใดก็อภัย ด้วยนะครับ
    เอาละมาเริ่มกันเลย!!! เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านผมได้มีโอกาสมาทำธุระที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและว่าจะไปถ่ายรูปเล็กๆน้อยเอาไปอวดเพื่อน ซึ่งขอบอกตามตรงว่าผมเคยมาที่จังหวัดนี้เมื่อเกือบ 10 กว่าปีที่แล้วตอนมาทัศนศึกษาครับ พอทำธุระเสร็จก็บ่ายโมงกว่าเข้าไปแล้ว...ก็เลยว่าจะมองหาที่เดินชิวๆแอร์เย็นๆก่อนกลับเพราะวันนั้นอากาศร้อนมาก  ก็ขับรถออกมาจากในตัวเมืองก็สังเกตุเห็นว่ามีเหมือนห้างอะไรสักอย่างอยู่ฝั่งขาเข้าเพราะตอนนั้นผมกำลังจะกลับ กทม.แล้วก็คิดว่าไหนๆก็มาละกล้องก็เอามาแล้วไม่ได้ถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวก็ถ่ายห้างแทนละกัน 

    พอมาถึงก็ได้รู้ชื่อของห้างเขาละครับชื่อ Ayutthaya City Park และสิ่งแรกที่เจอคือ หาที่จอดรถยากมากครับ  ทั้งใต้ดินและส่วนของด้านนอก วนหากว่าจะได้ที่จอด มันคงเป็นธรรมดาของวันหยุดที่คนจะเยอะ ฮ่าๆ (คิด+ มากๆ) พอจอดรถเสร็จต่อมาเจอเมือนโดม หรือเห็ดอันนี้ผมก็ไม่แน่ใจแต่ก็สวยดีเลยถ่ายรูปมาฝากครับ 

    พอเข้ามาในห้างก็คนเยอะดีครับถึงจะเป็นห้างในต่างจังหวัดแต่ก็ถือว่ามีร้านอาหาร และร้านแบรนด์เยอะเหมือนกัน ส่วนนี้ผมก็เก็บภาพมาฝากเช่นเดียวกันครับ ซึ่งผมใช้กล้องมือถือถ่ายนะครับ เพราะถ้าใช้กล้องโปรอาจจะโดนเชิญออก ฮ่าๆ 

    ส่วนนี้จะเป็นสนามฟุตซอลครับ พอดีมีการจัดแข่งขัน แต่ไม่ทราบว่าทีมไหนแข่งกับทีมไหนนะครับ ก็เลยเนียนๆไปเก็บภาพมาครับ 

    โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นห้างต่างจังหวัดที่มีทุกอย่างครบเหมือนกันนะครับ เหมือนเขาจะแบ่งโซนของโลตัส โรบินสัน และของทางห้างเอง และยังมีโรงภาพยนตร์(ต้องขออภัยด้วยนะครับไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้) ฟิตเนส รวมถึงสนามฟุตซอลด้วยยังไงถ้าหากใครมีโอกาสมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และอยากหาสถานที่ช้อป หรือเดินชิวๆ Ayutthaya City Park ก็เป็นตัวเลือกที่ผมคิดว่าโอเคเลยครับ (ภาพบางภาพก่อนนำมาลงผมก็เอามาปรับแต่งนิดหน่อยนะครับ) ยังไงวันนี้ผมก็ต้องขอตัวจบการรีวิว เพียงเท่านนี้ก่อนนะครับ ผิดพลาดประการใดต้องขอภัย ด้วยครับผม ไว้ผมมีโอกาสไปเที่ยวหรือไปเจอสถานที่ ที่น่าสนใจผมจะมารีวิวให้เพื่อนๆชาว thetrippacker ได้ชมกันอีกนะครับ Bey Bey... 

    • Posts-2
    oatza •  December 12, 2016