กินเตี๋ยว@บ้านจ่าโบ่ ที่ไม้คานแข็งแรงมากๆๆ^____^

 

           สวัสดีจร้า เริ่มเลยนะ เราเป็นพวกชอบดูรีวิวท่องเที่ยว แล้วมีความคิดว่า ทำไมร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้มันสวยยยจัง  ต้องไปๆๆๆให้ได้ แล้วประจวบเหมาะกับจะไปบ้านรักไทย ซึ่งบ้านจ่าโบ่เองก็อยู่เข้าไปไม่ไกลมากนัก เลยตัดสินใจยังไงก็ต้องไปให้เห็นกับตา  ไปพิสูจน์..ว่าไม้จะหักหรือป่าวว ถ้าเราไปนั่ง...????  แบบนี้ต้องลองงงง^_____^

             แวะเข้ามานิดนึงก็ถึงแล้ววว  ร้ายก๋วยเตี๋ยว บ้านจ่าโบ่  แต่เอ๊ะ...ไหนร่มสีๆๆ  อ่ะ ในรีวิวมันมีร่ม นี้หน่าา  ไม่รอช้าไปสั่งก๋วยเตี๋ยวก่อนเลย  แล้วถามพี่เค้าว่า พี่ค่ะๆไม่มีร่มหร่อค่ะ:) พี่เค้าก็เลยบอกลูกน้อง ไปกลางร่มให้ลูกค้าหน่อยเร็ว ดีใจมากกกมีร่มเป็นพร๊อบถ่ายรูป          รูปที่ดูแต่รีวิวคนอื่นเค้ามา ในที่สุดเราก็ได้อยู่ในคานไม้นั้นแล้ววว  (คือเสี่ยวมากก กลัวไม้หัก555+  แต่เอ๊ะไม่หักนะแข็งแรง รับน้ำหนักเราได้)  จัดสิครัชรออะไีร บอกแฟน  ถ่ายรูปไปเลย เรื่อยๆๆเดียวโพสเอง^____^     โอ้ยยยย!!  สวยอะไรเบอร์นี้ มันคือร้านก๋วยเตี๋ยวที่เป็นที่สุดของแจ้ จริงๆ555+

      อ๊ะๆๆๆ ถ่ายให้แฟนด้วยเดียวน้อยใจ^____^  (เราถ่ายให้ได้เท่านี้ล่ะ)

 

       ก๋วยเตี๋ยวมาแล้วววววววว  มาม่าต้ำยำ (ช่วยได้เยอะมากกก เพราะตอนนั้นเมารถทางขึ้นปาย)

ก๋วยเตี๋ยวหลักสิบ แต่วิวหลักล้านนนนนนนน!!!!! ว้าวววว  ^o^

      บอกแล้วไม้แข็งแรงง!!!

     ^____^ รูปคู่ 1 รูป

    เอ๊ะ!!  เสียงอะไรมาไกลๆๆ  อ้าววพี่ไบรคเกอร์  เท่ห์ๆทั้งนั้นเลยยยย (คงขับมาเหนื่อย  เลยแวะพักกับวิวสวยๆๆ)       สุดท้ายนี้ อยากให้เพื่อนได้มาพิสูจน์ด้วยตาตัวเองว่า บ้านจ่าโบ่ สวยขนาดไหน เรียกได้ว่า เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่วิวหลักล้านจริงๆๆ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค่ะ อยากรีวิวให้ดูเพื่อความสนุก และการตัดสินใจเดินทางไปเที่ยวกันค่ะ แนะนำเพื่อนๆ ถ้าจะไปบ้านรักไทย หรือ แม่ฮ่องสอน ให้แวะก่อนนะค่ะ รับรองคุณจะไม่เสียเวลาแหม้แต่วินาทีเดียว^/\^  ขอบพระคุณที่เข้ามารับชมค่ะ  ยังมีรีวิวอีกเยอะให้ติดตามนะค่ะ :)   

 

        

 

IG : vavazung

FB : https://www.facebook.com/wavavanassanan