ฮิโนกิแลนด์ อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ 

ไดๆคืออยากไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้ว ตอนไหนโควิดมันจะหายไปจากโลกใบนี้สักที ฉนั้นแอดเลยจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวเมืองญี่ปุ่นแต่ไม่ต้องไปถึงประเทศญี่ปุ่น ไปแค่เชียงใหม่นี้เองแก!!!!! แบบว่าอยากใส่ชุดยุกะตะเดินยั่วๆถ่ายรูปกับเมืองญี่ปุ่นบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น ถ่ายรูปแบบปั้งปูระเย่โพสลงไอจีให้เพื่อนได้อิจฉา และอากาศเมืองไทยในช่วงนี้นะน้องนะ เหมาะกับการใส่ชุดยุกะตะเดินตากแดดยั่วๆมากแม่!!! 55555 แอดเกือบตายค่ะแต่เพื่อความสวยเราทนได้ เลยได้ภาพสวยๆมาฝากเพื่อนๆได้ชมกันค่ะ โอเคอย่างนั้นเราไปรู้จัก ฮิโนกิแลนด์ จ.เชียงใหม่กันเลยค่ะ

 

#เทยแบกเป้เที่ยวฮิโนกิแลนด์

#เทยแบกเป้เที่ยวเชียงใหม่

วันเดินทาง

7 มีนาคม 2564

ฮิโนกิแลนด์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 83 ไร่ ณ. อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ อาณาจักรฮิโนกิแลนด์ (Hinoki land) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างเลียนแบบปราสาทและหมู่บ้านโบราณของคนญี่ปุ่น ภายในมีชุดกิโมโนให้เช่าถึง 5,000 ชุด ไม่ต้องแย่งกันจ้า เดินเลือกชุดได้ตามใจชอบเลยจ้า

เดินเข้าไปข้างในก็จะเจอประตูศาลเจ้าที่เหมือนยกมาจากศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ (Fushimi Inari Shrine) หรือศาลเจ้าเสาแดง สุนัขจิ้งจอก กันเลยทีเดียวจุดแรกถ่ายรูปรัวๆๆปั้งๆ แต่ที่เห็นแล้วสะดุดตามากๆนั่นก็คือ ปราสาทฮิโนกิ ซึ่งมีทั้งหมด 4 ชั้น นั่นเอง ดูสวยงามและยิ่งใหญ่มากๆ ข้างบนก็จะเห็นวิว ฮิโนกิแลนด์ โดยรอบแบบ 360 องศา รอบๆปราสาทจะมีสระน้ำที่มีปลาคราฟนับพันแวกว่ายคอยทักทายนักท่องเที่ยว ด้านหลังปราสาทก็จะมีรูปอนุสาวรีแมวกวักใหญ่โตเว้อพร้อมสวนดอกไม้สวยๆให้เหล่านักท่องเที่ยวได้เดินชมพร้อมถ่ายรูปสวยๆยั่วๆได้ที่นั้น

 

ฮิโนกิแลนด์ (Hinoki land) อาณาจักรไม้หอมฮิโนกิแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย

เปิดเวลา 08.00-18.00น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ 

 

ฮิโนกิแลนด์ อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเปิดบริการต้อนรับนักท่องเที่ยวกันอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป สำหรับ อาณาจักความงามในแบบดินแดนอาทิตย์อุทัย ฮิโนกิแลนด์

พร้อมโปรพิเศษ ลดค่าเข้าชม ผู้ใหญ่เพียง 80 บาท จากเดิม 130 บาท เด็กเหลือ 30 บาท จากเดิม 50 บาท ส่วนค่าเช่าชุด เหลือ 250 บาท จาก 350 บาท

 

ตั้งอยู่ อำเภอไชยปราการ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ ประมาณ 140 กิโลเมตร 

แผนที่ ฮิโนกิแลนด์ https://goo.gl/maps/5jRWKyFq3gv 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

Tel : 089-8373373, 094-7310731 

 

อุปกรณ์ถ่ายรูป

+ iphone 8+

+ Huawei pro 30

+ Gopro 6


ติดตามและพูดคุยกันต่อได้ที่  
IG : [ mathewtrip ] https://www.instagram.com/mathewtrip/  
Facebook : https://www.facebook.com/Uthumma.Matthew
เทยแบกเป้เที่ยว page : https://m.facebook.com/followkatoey/  

Youtube Chanel :  https://www.youtube.com/channel/UCzgkLsQW7rGyZFlD38ixJUQ

ข้อมูลครบเรียบร้อยก็มาชมภาพบรรยากาศรอบๆกันค่ะ