เดอะเคป (The Cape) ถ้าเธอเบื่อเขา มาทะเลกับเราได้นะ

สวัสดีค้าบบบบบ เหวน ไปกับใบพลู Ep.2 เรายังคงอยู่ที่พัทลุง แต่ที่จะมาไปคือตอบโจทย์คนชอบความชิววววมาก เหมาะกับคนที่ชอบการเที่ยวแบบไม่คิดอะไรมาก เสพบรรยากาศ และเสียงลมเสียงคลื่น The Cape ร้านอาหารยอดนิยมในพัทลุง เพราะทางร้านนั้นมีครบครันทุกอย่างทั้งร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่! แถมยังมาพร้อมบรรยากาศที่ดีมากก! โดยตัวร้านตั้งอยู่ติดกับทะเลสาบ มีที่นั่ง Outdoor ให้นั่งทานอาหารไปด้วยชมวิวไปด้วย ฟินกันสุดๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้เล่นกันด้วยน้า มาทานอาหารครั้งนี้รับรองว่ามีความสุขและสนุกสุดๆ แน่นอนค่ะ ในส่วนของเมนูอาหารก็หลากหลายมากกก โดยส่วนใหญ่จะเน้นเป็นอาหารนานชาติ อาหารฟิวชั่น และเมนูเครื่องดื่มของหวานครบครัน ครบจบในที่เดียวไปเลยค่าา สำหรับราคาอาหารจะอยู่ที่ประมาณ 50-250 บาทค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : 319 หมู่1 ต.จองถนน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง อำเภอเขาชัยสน 93130

เบอร์โทร 094-741-5901 เปิดให้บริการ

เปิดดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น. พนักงานบริการดีมาก เดินมาเจอกี่คนก็ยกมือไหว้ทักทายตลอด มีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ  ลมพัดเย็น ใครกลัวร้อนไม่ต้องห่วงก็มีห้องแอร์บริการ สำรองโต๊ะ /สอบถามเพิ่มเติ่ม การเดินทาง ใช้ Google Map ก็มาถึงได้อย่างสะดวก ไม่หลง

เราสามารถหาที่นั่งและถ่ายรูปได้เลยฮะ สบายมากที่นั่งนุ่มๆอาหารน่าทานมากๆ มีทุดเมนู กินได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รับรองว่าถูกปากแน่นอนมีทั้งน้ำผลไม้และน้ำชานมไข่มุกต่างๆให้เลือกมากมายและยังมีที่นั่งเหมาะกับการดื่มกับเพื่อนๆอีกด้วยมีที่ วิวสวยๆ ให้โพสท่าถ่ายรูปอีกมากมาย จุใจนักถ่ายรูปไปอี๊กกกกกกกกกกกกกเหมาะกับสาวๆหนุ่มๆที่ต้องการให้มีตัวเองมีสีผิวแทน สามารถนอนอาบแดดได้สบายมากตกกลางคืนยิ่งสวยงาม มีการแสดงเอาใจนักท่องเที่ยวมากมาย ไม่มาถือว่าพลาดมากกกเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจมากมาย และที่สำคัญ มีการจัดการขยะที่ยอดเยี่ยมมาก

คือการเก็บขยะอยู่ตลอดมีพนักงานให้บริการเก็บขยะให้ และมีถังขยะอยู่ทัวทุกที่ เป็นสถานที่ที่สะอาดตามาก

# ไม่ควรพลาดที่ที่มีเสน่ห์ขนาดนี้ไปได้ เพื่อนๆต้องมาชมด้วยตัวเองถึงจะรู็ว่า ไม่มีคำว่าผิดหวังงงแน่นอนน