มาเที่ยวแก่งกระจาน พักบ้านวิวเขาโฮมสเตย์ มาทำอะไร???

 

สวัสดีครับ ผมTle Chou นะครับ พอดีวันนี้มาเขียนเรื่องราวประทับในของการมาเที่ยวแก่งกระจานว่า มาทำอะไร??? ติดตามชมกันได้เลยครับ

ก่อนอื่นขอแนะนำที่พักที่แก่งกระจานกันก่อนนะครับ ที่พักที่เรามาพักชื่อ บ้านวิวเขา โฮมสเตย์ แก่งกระจาน เป็นโฮมสเตย์เล็กๆ แต่อบอุ่น เป็นกันเองมากๆครับ ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ไม่ไกลจากสันเขื่อนแก่งกระจานเท่าไร่ครับ โดยที่พักมีแบบเป็นหลัง แบบห้อง และแบบเต๊นท์ครับ ใครชอบฟิวแบบชิลๆ นอนเต๊นท์อากาศดีๆ ขอเชิญได้นะครับ เพราะว่าเวลากลางคืนอากาศเย็นสบายมากครับ และถ้าฝนตก หลังฝนตกจะมีหมอกรอบๆบ้านวิวเขา 360 องศาเลยทีเดียวครับ

 ช่วงนี้บ้านวิวเขาแอบกระซิบมาว่ามี Promotion!!!เด็ดๆกันด้วยครับ คือ.. <<<ท่านใดกดถูกใจเพจ บ้านวิวเขา โฮมสเตย์ แก่งกระจาน www.facebook.com/baanviewkhao จะได้รับฟรี อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ทันที (1ท่าน ต่อ 1สิทธิ์)>>>

ขอเกริ่นกันซักนิดก่อนนะครับ^^ บ้านวิวเขา โฮมสเตย์ แก่งกระจาน เป็นบ้านพักตากอากาศตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆในอำเภอแก่งกระจาน และก็มีกิจกรรมต่างๆ บริเวณใกล้เคียงให้เล่นมากมายเลยครับ เช่น เล่นน้ำ สไลเดอร์ โหนสลิง ล่องแก่งเรือยาง ลอยคอชูชีพ ตกปลา นั่งเรือชมเขื่อน ให้อาหารลิง ไหว้พระ เล่นATV เล่นเพ้นบอล  เที่ยวอุทยาน สะพานแขวน ดูผีเสื้อ ส่องนก ชมทะเลหมอก เที่ยวไร่สตรอเบอรี่ และกิจกรรมปิ้งย่าง ร้องคาราโอเกะ ฯลฯ

***เห็นว่าแบบแพกเกจก็มีด้วยนะครับ  อาหาร ที่พัก กิจกรรมทางน้ำ เริ่มที่ 800บาท/ท่านเท่านั้นครับ*** ถ้าแพกเกจ เต๊นก็ 600บาท/ท่าน เพียงเท่านั้นเองครับ ผมว่าพกเงินมาไม่เกินคนละ1000 มีทอนครับ ทริปนี้ ประหยัดจริงๆครับ

>>>และยังสามารถนำอาหาร เครื่องดื่มเข้า และประกอบอาหาร หรือปิ้งย่างได้ครับ แบบนี้ใครที่ชื่นชอบการทำอาหารแบบมีฉากหลังเป็นภูเขาเขียวๆ ก็คงจะชอบแน่ๆครับ เพราะตกเย็นอากาศดีทีเดียวครับ ใครสนใจที่พักราคาประหยัด ได้ฟิวธรรมชาติ ลองติดต่อไปดูนะครับ
1. 0850943012
2. 0636539945
3. ID Line :baanviewkhao
4. www.facebook.com/baanviewkhao
     (เพจบ้านวิวเขา โฮมสเตย์ แก่งกระจาน) ****อย่าลืมเข้าไปกดถูกใจกันนะครับ ฟรีอาหารเช้า ประหยัดไปได้อีก55
5. www.facebook.com/baanviewkhaohomestay
    (เฟสบุ๊คบ้านวิวเขาโฮมสเตย์แก่งกระจาน)
7. baanviewkhaobamboo.blogspot.com
(เวปบล๊อคบ้านวิวเขานำเสนอบทความท่องเที่ยว&ทริปประทับใจของลูกค้า)
8. IG Instargram : baan_viewkhao

<<ระยะห่างจากบ้านวิวเขาไปยังจุดท่องเที่ยวต่างๆ>>
1. ท่าเล่นน้ำแบมบูริเวอร์เฮ้าส์ 200 เมตร
2. เขื่อนแก่งกระจาน3 กม
3. อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน สะพานแขวน 3กม.
4. เขาพะเนินทุ่ง 52 กม.
5. โครงการชั่งหัวมัน24 กม.
6.น้ำตกทอทิพย์ 61 กม.
7.อุทยานศาสนาพระโพธิสัตว์กวนอิม 25 กม.
8.บ้านดิน ฟาร์มแกะ 13 กม.
9.ซานโตรินี่ 46 กม.
10.หาดชะอำ 51 กม.
11. หาดหัวหิน 73 กม.
12. กทม 175 กม.
13. เซเว่น ตลาดนัด ร้านค้าส่ง 3 กม.

 การเดินทางก็สะดวกสะบายครับ ใครไม่มีรถก็ขึ้นรถที่สายใต้เก่า รถออกทุกชั่วโมง ลงสุดสายแก่งกระจาน ค่ารถ200 บาท(เบอร์คิวรถตู้ 084-4646586) ถึงแล้วก็โทรให้เจ้าของบ้านวิวเขามารับได้ครับ(บริการรับส่งฟรีด้วยครับ แจ่มเลย)ส่วนใครขับรถยนต์มาก็วิ่งเส้นพระรามสอง ตรงอย่างเดียว สุดทางที่วางมะนาว ก็เลี้ยวซ้ายไปตามทาง เลยเขาย้อยไป 11 กม จะมีทางบอกไปแก่งกระจาน วิ่งเข้าไปอีก 50 โล ตามป้ายแก่งกระจานเลยครับ หรือขอพิกัดจากทางเจ้าของบ้านวิวเขาได้เลยครับ^^

  เอาหละครับ เกริ่นกันมาซะยึดยาว ลองมาชมภาพกันดีกว่าครับว่า มาเที่ยวแก่งกระจาน พักบ้านวิวเขาโฮมสเตย์ มาทำอะไร??? จะมีกิจกรรมอะไรที่ตรงใจเพื่อนๆกันบ้าง ลองมาชมดูครับ^^