Search and share travel destinations and experiences in Thailand Sign up Log in
January 2014
July 2013
  1. ทุ่งเจดีย์พุกามมี 5000 แห่ง ... ถ้าดูหมดคงเหนื่อย...เอาที่สำคัญแค่นี้คงพอ 1.สัพพัญญู สูงที่สุด 2.อนันดา สวยที่สุด 3.ธรรมยางยี ใหญ่ที่สุด 4.ชเวสิกอง คือ 1 ใน 5 ของสิ่งที่ยิ่งใหญ่ของพม่า > มหาบูชาสถาน 5.ชเวสันดอร์ ไว้ขึ้นไปดูพระอาทิตย์ตกและดูทะเลเจดีย์ 6.บูปยะ เจดีย์ข้างแม่น้ำอิระวดี กลับไปขอจัดรองเท้าดีๆซักคู่ ...ไอ้รองเท้าจากโรงเกลือมันก็ดีอยู่หรอก แต่รู้แล้วว่าของถูกมันก็ตามคุณภาพ เจ็บเท้า ! ชิปเป๋ง
  1. ทุกคนต่างมารอส่งสุริยเทพหรือจริงๆก็แค่มาดูพระอาทิตย์ตก ณ เจดีย์โนเนมแห่งนึง...แต่นักเดินทางสะพายเป้อย่างพวกเรา (ไม่มีกรุ๊ปทัวร์) ทุกคนต่างเอื้อเฟื้อมิตรไมตรีที่อยากให้ลองแบกเป้มาดู อาจจะดูน่ากลัว แต่จริงๆ ก็น่ากลัวจริงๆแหละ 55
  1. ความสุขและความสำเร็จจะรอเราอยู่ที่ปลายอุโมงค์เสมอ ! ขอเพียงก้าวเดินมันต่อไปอย่างมุ่งมั่น
  1. มา "พุกาม" แนะนำโรงแรมนี้เลยครับ >คะแนนผมให้ 9.2/10 ถ้าเทียบกับบริเวณนี้ >ขนาด ห้องกว้างขวาง ห้องน้ำสวยกว้าง >ราคา ~2300 บาท (พม่าราคาพันขึ้นครับ) >ทำเล New Bagan หรือพุกามใหม่ เจริญได้เท่านี้ละครับ สงบๆ >ข้อเสียคงเป็นแชมพูครีมอาบน้ำ เป็นแบบโบราณ ขวดแก้ว ใช้ยาก คืนนี้นอนที่นี่ รู้สึกชอบ สวยดี /ปกติโรงแรมที่พม่าหาจองยาก ได้ที่นี่ถือว่าโชคดี แถมมีห้องน้ำด้วย :) ฟิน
  1. สวัสดี "พุกาม" ทะเลแห่งเจดีย์
August 2008
  1. The light of dawn in Bagan. เยือนแดนหมื่นเจดี
  1. people vote
    • 1
      thumbs up
    • 0
      thumbs down
  2. Map
  3. Graphs of happiness