Search and share travel destinations and experiences in Thailand Sign up Log in
Puwit Kaewsongmuang
  1. หลักฐาน เค้าปีนขึ้นเองจริงๆนะ ด้วยเชือกเส้นเดียว...ที่ช้าเพราะต้องแบกกล้องไปด้วย ไปได้นิดนึงก็ต้องวางกล้อง ...ไม่มีสแตนอืน ไม่มีสตั๊นอ๊าาาก .. ขึ้นมาได้ครึ่งนึงมีอยากลง 555 #krabi 1 /31
    1. June 2014
      Check in list
      • 1Provinces
      • 3Places
      • 11Photos
    2. Places
  1. ต้องถ่ายสักหน่อย.. ถ่ายได้ 2 รูป แบตหมด ..จะเปลี่ยนก็กะไรอยู่ ฝนตก และรีบกลับกลัวตกเครื่อง... กลัวกลับไม่ได้ด้วย ต้องเดินทางเดิม แค่คิดกะท้อ กลัวสุดๆ ขากลับคือกุวิ่งอะ 55/ โชคดีมีฝรั่งเดินร่วมทางตอนขาลง.. เค้ามาจากลากูน :) ไม่ไหวหวะ วันนี้กุรีบ ไว้รอบหน้า เจอกันลากูน ;) 1/6
  1. #topview ขึ้นมาแล้วไง เฉยๆอะ.. เฉยอะไรของเมิง .. ข้างบนอย่างสวย พูดเลยถ้าอากาศดีกว่านี้ มีแดดนะ สุดยอดเลย ..ตอนแรกจะไปลากูนด้วย แต่คือฝนเริ่มหนัก พูดไดเต็มปากว่า กลัวครับ เพราะคือนอกจากจะปีกขึ้นมาแล้ว ต้องเดินป่า เดินตามทางที่ไม่มีป้ายบอกว่าไปไหน ไม่มีอะไรนำทางนอกจากดูที่พื้นว่าไหนคือทางเดิน - -" แต่ขึ้นมาแล้ว สวยครับ 1/6 #rairay
  1. ขากลับ เพื่อนจะเดินไปขึ้นเรือตรงหาดไร่เลย์ฝั่งตะวันตก ..เผอิญ มีคนตะโกนบอกให้ระวัง มันลื่น.. ผมก็เลยลองมาอ่านป้าย ตอนแรกคิดว่าป้ายเตือน ระวังโคลน ระวังน้ำไรงี้.. อ่านดีดี อ่าว ทางขึ้นจุดชมวิว บ๊ะ ยังพอมีเวลาเหลือ ต้องจัด ไหนๆ กะมาแล้ว ...ไหนวะทางขึ้น - -" มันมีแต่เบือก โคลน และหินที่พอจะให้เหยียบๆ 1/6 #krabi
  1. หาดตรงถ้ำพระนาง เห็นงี้ละกลับดีกว่าครับ กลัวตกเครื่อง 1/6 #krabi