Search and share travel destinations and experiences in Thailand Sign up Log in
Dyo Srihabhak
  1. Day 03 : กฐินหลวง ๒๕๕๕ (เรือพระที่นั่งอนันตนาคราช และพระบรมมหาราชวัง) ณ แม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพมหานคร พระราชพิธีเสด็จพระราชดำเนินถวายผ้าพระกฐิน โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 ที่ถูกเลื่อนมาจัดในปี 2555 เนื่องจากปัญหาอุทกภัยครั้งใหญ่ #ThailandStandupChallenge #StrongerTogether -------------------------------------- รวมพลังเพื่อต่อต้านความรุนแรงด้วยสันติวิธี ผ่านภาพถ่ายด้วยกันและนำเสนอประเทศไทยในมุมมองของคุณให้ชาวโลกเห็น ชักชวนให้เที่ยวประเทศไทยเพื่อสัมผัสมุมมองแบบเรา 1. โพสท์ภาพถ่ายของเราเองที่ถ่ายในเมืองไทยไม่ว่ามุมไหนของประเทศก็ตาม 2. ภาพที่โพสท์ต้องบอกสถานที่ด้วยว่าถ่ายมาจากที่ไหนรวมทั้งติดแฮชแท็ก #ThailandStandupChallenge และ #StrongerTogether 3. ตั้งค่าเป็น public หรือ สาธารณะ 4. แต่ละภาพที่เราโพสท์ เราจะชักชวนเพื่อน ๆ หรือคนอื่น ๆ ให้โพสท์ตามด้วย จะชวนกี่คนก็แล้วแต่ความต้องการของเรา 5. โพสท์วันละ 1 ภาพ ต่อเนื่อง 3 วัน 6. คนที่โดนท้าให้โพสท์ภาพต่อภายใน 24 ชั่วโมง -------------------------------------- รับคำท้าจากพี่ไก่ และคณิต
    1. September 2015
      Check in list
      • 2Provinces
      • 2Places
      • 3Photos
    2. Places
  1. Day 02 : แสงแฮกแห่งสยาม ณ ริมแม่น้ำโขง อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี เห็นแสงแรกก่อนใคร ที่จุดบรรจบของแม่น้ำโขงสีปูน และแม่น้ำมูลสีคราม #ThailandStandupChallenge #StrongerTogether -------------------------------------- รวมพลังเพื่อต่อต้านความรุนแรงด้วยสันติวิธี ผ่านภาพถ่ายด้วยกันและนำเสนอประเทศไทยในมุมมองของคุณให้ชาวโลกเห็น ชักชวนให้เที่ยวประเทศไทยเพื่อสัมผัสมุมมองแบบเรา 1. โพสท์ภาพถ่ายของเราเองที่ถ่ายในเมืองไทยไม่ว่ามุมไหนของประเทศก็ตาม 2. ภาพที่โพสท์ต้องบอกสถานที่ด้วยว่าถ่ายมาจากที่ไหนรวมทั้งติดแฮชแท็ก #ThailandStandupChallenge และ #StrongerTogether 3. ตั้งค่าเป็น public หรือ สาธารณะ 4. แต่ละภาพที่เราโพสท์ เราจะชักชวนเพื่อน ๆ หรือคนอื่น ๆ ให้โพสท์ตามด้วย จะชวนกี่คนก็แล้วแต่ความต้องการของเรา 5. โพสท์วันละ 1 ภาพ ต่อเนื่อง 3 วัน 6. คนที่โดนท้าให้โพสท์ภาพต่อภายใน 24 ชั่วโมง -------------------------------------- รับคำท้าจากพี่ไก่ และคณิต
    • ทัศนีย์   ไปเที่ยวกัน..น๊ะ 18 April 2016 10:21:31
    • ทัศนีย์   อยากไป. .ว่างพาไปหน่อยสัญญาแล้วน๊ะ..ห้ามเบี้ยว. 18 April 2016 10:19:54
  1. Day 01 : ง่ายงามกลางหุบเขา ณ ทุ่งนา อ.ปัว จ.น่าน ยามเช้าในเดือนธันวาคม ข้าวถูกเก็บเกี่ยวหมดแล้ว จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการพักผ่อน #ThailandStandupChallenge #StrongerTogether -------------------------------------- รวมพลังเพื่อต่อต้านความรุนแรงด้วยสันติวิธี ผ่านภาพถ่ายด้วยกันและนำเสนอประเทศไทยในมุมมองของคุณให้ชาวโลกเห็น ชักชวนให้เที่ยวประเทศไทยเพื่อสัมผัสมุมมองแบบเรา 1. โพสท์ภาพถ่ายของเราเองที่ถ่ายในเมืองไทยไม่ว่ามุมไหนของประเทศก็ตาม 2. ภาพที่โพสท์ต้องบอกสถานที่ด้วยว่าถ่ายมาจากที่ไหนรวมทั้งติดแฮชแท็ก #ThailandStandupChallenge และ #StrongerTogether 3. ตั้งค่าเป็น public หรือ สาธารณะ 4. แต่ละภาพที่เราโพสท์ เราจะชักชวนเพื่อน ๆ หรือคนอื่น ๆ ให้โพสท์ตามด้วย จะชวนกี่คนก็แล้วแต่ความต้องการของเรา 5. โพสท์วันละ 1 ภาพ ต่อเนื่อง 3 วัน 6. คนที่โดนท้าให้โพสท์ภาพต่อภายใน 24 ชั่วโมง -------------------------------------- รับคำท้าจากพี่ไก่ Khaikai March และคณิต Kanit Yoosomboon ขอท้า หน่องส๊าววว Mean Malli ต่อฮะ
    1. January 2015
      Check in list
      • 1Provinces
      • 2Places
      • 2Photos
    2. Places
  1. ทีลอจ่อ - น้ำตกสายฝน
    • Sher   ใครเคยบอกว่าจะพาไป 28 December 2015 18:22:42